Sản xuất ô dù gấp ngược tại TPHCM

Ô dù gấp ngược là dòng sản phẩm độc đáo và đang là vật dụng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta hiện nay. Với nhu cầu sử dụng ô dù hiện nay tại TPHCM ngày càng cao vì thế Nguyên Phát của chúng tôi luôn muốn sử dụng kinh nghiệm của mình để phục vụ khách hàng một cách tận tâm nhất. Xưởng sản xuất ô dù gấp ngược tại TPHCM của chúng tôi trang bị cho mình thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và triển khai yêu cầu của khách hàng từ đơn giản đến khó khăn nhất.

o-du-gap-nguoc-tai-tphcm-1

Để có thể lựa chọn cho mình một nơi sản xuất ô dù gấp ngược tại TPHCM uy tín tránh tình trạng chọn nơi thiếu kinh nghiệm thì Nguyên Phát của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Odunguyenphat.com nhiều năm qua luôn nhận được những lời khen ngợi từ phía khách hàng không chỉ về chất lượng và mức giá luôn ở mức thấp nhất trên thị trường. Để có thể cảm nhận về chất lượng của ô dù ngược hãy đến với những thông tin chi tiết sản xuất tại Nguyên Phát của chúng tôi.

Thông tin chi tiết sản xuất ô dù gấp ngược tại TPHCM

  • Loại thiết kế dù này có khung thép chắc chắn và mở ngược so với kiểu dù truyền thống nên không sợ bật ngược dù khi gặp gió thổi mạnh.
  • Do thiết kế đặc biệt nên dù mặt ướt của dù bị đóng vào trong,bạn có thể để dù lên ghế ô tô mà không sợ làm ướt ghế.
  • Thiết kế khung thép cho phép loại dù này tự đứng yên để phơi khô khi dù bị ướt.
  • Loại dù này gồm 2 lớp vải bạt chống UV giúp che nắng hiệu quả hơn dù thông thường.
  • Thiết kế tay cầm chữ C cho phép người sử dụng rãnh tay để làm thêm việc khác.
  • Khi bật dù, đường kính dù : 105 cm, dù cao 80 cm.

o-du-gap-nguoc-tai-tphcm-2

Cùng với những tiện ích của ô dù gấp ngược tại TPHCM và nơi sản xuất uy tín mang lại sẽ giúp cho bạn cảm thấy hài lòng và tin tưởng hơn. Hãy cảm nhận cuộc sống của mình với vẻ đẹp độc đáo của chiếc ô dù cầm tay mang lại, liên hệ ngay đến với xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Nguyên Phát để biết thông tin chi tiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Hotline : 097.6060.324 ( Mr.Đông)
  • Email : nguyenthanhdong05@gmail.com

Xem thêm bài viết: ô gấp ngược Nhật Bản tiện lợi

Leave a comment