Cung cấp ô dù gấp ngược giá rẻ

Ô dù gấp ngược là loại sản phẩm chuyên dụng phục vụ cho nhu cầu che nắng che mưa được quan tâm nhiều hiện nay. Với kiểu dáng được thiết kế mở ngược độc đáo so với các loại ô thông thường khác nhưng khi dù được mở lên hẳn sử dụng thì không có gì khác. Đế sở hữu ngay chiếc dù độc lạ này thì khách hàng cần phải tìm kiếm cho mình một xưởng chuyên sản xuất và cung cấp ô dù gấp ngược giá rẻ để có thể mang về chiếc dù hoàn hảo nhất.

o-du-gap-nguoc-gia-re-1

Hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp ô dù gấp ngược giá rẻ trên thị trường nhưng số lượng hàng giả hàng kém chất lượng vẫn còn tồn động khá nhiều do đó rất nhiều khách hàng đã cảm thấy lo lắng khi lựa chọn nơi sản xuất. Nhưng khi đến với odunguyenphat.com quý khách hàng sẽ có cách nhìn khác về chúng tôi với quy mô sản xuất lớn, đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, đặc biệt nguyên vật liệu để làm dù ngược đều được chúng tôi chọn loại tốt nhất để đảm bảo cho nhu cầu sử dụng được đảm bảo nhất.

 

Xưởng cung cấp ô dù gấp ngược giá rẻ Nguyên Phát

  • Khu vực sản xuất : Nơi sản xuất được chia làm nhiều khu vực khác nhau cho từng công đoạn hình thành nên ô dù , thoáng mát tạo điều kiện cho quá trình sản xuất đạt hiệu quả nhất .
  • Lựa chọn vải : Giá trị cốt lỗi của độ bền của ô dù chính là vải dù , vải dù thu được lựa chọn tốt nhất , độ bền cao và chúng tôi luôn dùng vải polyester 190T chống thấm cao và vải Pongee sở hữu sức bền cao .
  • Chọn lựa sườn , kèo : Phần quan trong tiếp theo ngoài vải dù thì khung kèo cũng không kém phần quan trọng , yếu tố cấu thành nên hình dáng của ô dù là đây .
  • Chi phí và các chế độ : Về giá cả , Nguyên Phát của chúng tôi đảm bảo không có một xưởng sản xuất nào có được mức giá rẻ hơn như chúng tôi , với rất nhiều chế độ hậu mãi cho khách hàng thân thiết và tùy theo số lượng của khách hàng sẽ được triển khai tốt nhất .

o-du-gap-nguoc-gia-re-2

Sở hữu cho mình chiếc ô dù gấp ngược giá rẻ, đảm bảo chất lượng không chỉ bảo vệ được sức khỏe cho người sử dụng mà còn hỗ trợ vào nhiều mục đích khác nhau. Để được tư vấn và yêu cầu sản xuất nhanh hãy gọi ngay đến xưởng sản xuất ô dù quà tặng của Nguyên Phát  theo yêu cầu quý khách hàng chỉ cần liên hệ ngay với chúng tôi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Hotline : 0888.839.325 – 097.6060.324
  • Email : nguyenthanhdong05@gmail.com

Xem chi tiết tại: https://sanxuatoducamtayvn.wordpress.com/2018/04/13/o-du-gap-nguoc-gia-re/

Leave a comment